Nhận định trận đấu Liverpool vs Tottenham – Ngoại Hạng Anh

Nhận định trận đấu Liverpool vs Tottenham - Ngoại Hạng Anh

Liverpool vs Tottenham, trận đấu Ngoại Hạng Anh cuối tuần ngày 8/5/2022 này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cuộc đua cực kỳ căng thẳng của Liverpool và Tottenham trên sân Anfield sẽ khiến anh em phải đứng ngồi không yên. Hãy cùng Tructiepngoaihanganh.info nhận định ngay nhé!

Phong độ Liverpool vs Tottenham

Liverpool vs Tottenham
Liverpool vs Tottenham

>>> XEM THÊM: 

Nhận định phong độ Liverpool

Đội bóng của Klopp đang ngày một thành công khi có chuỗi 6 trận thắng chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết các cầu thủ cũng thi đấu cực kỳ chắc chắn và ấn tượng. Liverpool có quá nhiều ngôi sao tài năng như Salah, Sadio, Diogo, Van Dijk,… Tuy nhiên, cái tên nổi bật nhất chính là Salah khi họ anh có tới 30 bàn thắng chỉ sau 46 lần ra sân thi đấu. 

Những người có công đóng góp lớn cho chiếc vé chung kết Champions League chính là Salah và Sadio. Hai chàng trai thi đấu cực kỳ tỏa sáng và lật ngược tình thế một cách dễ dàng. Ta cũng không thể bỏ qua cái tên Luis Diaz khi anh có công gỡ hòa cho Lữ Đoàn Đỏ.

Phong độ Liverpool vs Tottenham
Phong độ Liverpool vs Tottenham

Nhận định phong độ Tottenham

Harry Kane hay Son Heung-min đều là những ngôi sao cực kỳ ấn tượng khi nhắc đến đội bóng này. Kane là một chiến binh khéo léo và quyết đoán nhưng Heung Min lại là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Những chú gà trống.

Lẽ ra, họ đã có những lợi thế tuyệt vời để giữ vị trí top 4 đầu bảng. Nhưng đội bóng này lại bị sa sút khi bất ngờ để thua Brighton, Brentford. Sau đó, Arsenal cũng vượt mặt họ, Tottenham đã cố gắng gỡ gạc nhưng họ vẫn thua 2 điểm trước Arsenal. 

>> Xem thêm: 

Đội hình Liverpool vs Tottenham dự kiến

Đội hình Liverpool vs Tottenham dự kiến
Đội hình Liverpool vs Tottenham dự kiến
  • Liverpool: Virgil van Dijk, Alisson Becker,Andrew Robertson, Trent Arnold, Ibrahima Konate, Naby Deco Keita, Fabinho, Sadio Mane, Nascimento, Mohamed Salah, Diogo Jota
  • Tottenham: Rodrigo Bentancur, Harry Kane, Emerson Souza Junior, Son Heung Min, Ryan Sessegnon, Pierre Emile Hojbjerg, Marcelinho, Hugo Lloris, Ben Davies, Eric Dier, Cristian Romero.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Tottenham

Dự đoán tỷ số trận đấu Liverpool vs Tottenham: 2-0