Nhận định trận đấu Liverpool vs Man United – Ngoại Hạng Anh

Nhận định trận đấu Liverpool vs Man United - Ngoại Hạng Anh

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United, Clb Liverpool sẽ cố gắng hoàn thành cú đúp chiến thắng ở một mùa giải Premier League lần đầu tiên của họ trước Manchester United kể từ mùa 2008/09 khi những người hàng xóm phía tây bắc gặp nhau tại Anfield. Hãy cùng Tructiepngoaihanganh.info phân tích rõ hơn ở bài viết sau.

Nhận định Liverpool vs Man United

Nhận định Liverpool

Andrew Robertson có tỷ lệ hoàn thành đường chuyền là 82,9% cùng với một bàn thắng, 16 đường kiến tạo và 1,4 lần dọn cỗ trong 30 lần ra sân gần nhất. Điểm mạnh của Fabinho bao gồm chuyền, tắc bóng và sút , có tỷ lệ chuyền chính xác 88,2% cùng với 1,4 pha tranh chấp tay đôi trung bình trong 40 trận. Virgil Van Dijk có kỹ năng chuyền bóng nhạy bén với 89,8% đường chuyền thành công, 0,6 lần tắc bóng mỗi trận trong mùa giải này.

>>Xem thêm: 

Nhận định Liverpool vs Man United
Nhận định Liverpool vs Man United

Nhận định Man United

Hậu vệ người Brazil – Alex Telles đã xuất sắc trong vài trận đấu vừa qua với một bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo cùng với 80% đường chuyền thành công đi kèm 1,6 pha không chiến thành công mỗi trận.

Luke Shaw chơi ở vị trí trung vệ trái với điểm mạnh bao gồm chuyền bóng và rê bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công 84,7% và 0,9 lần phá bóng mỗi trận cho đến nay cùng với 10 đường kiến ​​tạo trong 39 lần ra sân. Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa này với 11 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo và tỷ lệ chuyền bóng thành công 78,6%. Anh ấy đã giành giải Man of the match trong 5 trận.

>>> XEM THÊM: 

Phong độ 2 đội trận Liverpool vs Man United

Một hat-trick của Mohamed Salah đã châm ngòi cho trận đại thắng 5-0 tại Old Trafford vào tháng 10, kết thúc triều đại của Ole Gunnar Solskjaer tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Jurgen Klopp mới chỉ nếm trải hai thất bại trong nước và Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Manchester City có 1 điểm – đội mà họ đã bị loại khỏi FA Cup trong trận bán kết Wembley 3-2 hồi cuối tuần.

Phong độ Liverpool vs Man United
Phong độ Liverpool vs Man United

United cũng đã giành chiến thắng trước trận derby, hạ Norwich với tỷ số tương tự, nhưng phải đối mặt với nhiệm vụ rất lớn là kết thúc chuỗi 6 năm không có chiến thắng tại Anfield.

Phân tích trận Liverpool vs Man United

Bruno Fernandes vẫn khỏe mạnh mặc dù dính líu đến một vụ tai nạn ô tô vào sáng thứ Hai nhưng anh đang có phong độ không tốt. Hàng công của Manchester United chỉ ghi có 9 bàn tại 6 trận gần đây trong khi Salah đã có bàn thắng tại trận đấu ở Old Trafford vào đầu mùa giải này.

Phân tích trận Liverpool vs Man United
Phân tích trận Liverpool vs Man United

Tuy nhiên, tuyển thủ Ai Cập đang phải chịu một cơn hạn hán bàn thắng nhỏ khi không thể nổ súng trong số bốn lần ra sân gần đây. 

Đội hình dự kiến của Liverpool vs Man United

Đội hình dự kiến của Liverpool vs Man United

Dự đoán tỉ số Liverpool 2-0 Man United